× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng VIEW 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ
Hình ảnh thi công tháng 7-2022
  • Hình ảnh tổng thể dự án
  • Hình ảnh tổng thể dự án
  • Thi công hoàn thiện mặt ngoài Lô L
  • Thi công kết cấu Lô M
  • Đổ bê tông sàn tầng 2 Lô M
  • Đổ bê tông sàn tầng 2,thi công cốp pha - cốt thép cột tầng 2 lên tầng 3 Lô M
  • Thi công lát đá khu Công Viên Trung Tâm
  • Hình ảnh tổng thể Hồ Cảnh Quan
  • Thi công lòng Hồ Cảnh Quan
  • Đổ bê tông thành Hồ Cảnh Quan

Hình ảnh thi công tháng 7-2022
Hình ảnh tổng thể dự án
Hình ảnh tổng thể dự án
Thi công hoàn thiện mặt ngoài Lô L
Thi công kết cấu Lô M
Đổ bê tông sàn tầng 2 Lô M
Đổ bê tông sàn tầng 2,thi công cốp pha - cốt thép cột tầng 2 lên tầng 3 Lô M
Thi công lát đá khu Công Viên Trung Tâm
Hình ảnh tổng thể Hồ Cảnh Quan
Thi công lòng Hồ Cảnh Quan
Đổ bê tông thành Hồ Cảnh Quan

Tư Vấn

Vị trí “trái tim” Biên Hoa quy tụ nhiều công trình trọng điểm của thành phố.
Một cuộc sống đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ hiện đại - khu thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.Biên Hòa.
Chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu & thông minh mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
Căn hộ hiện đại là xu hướng ở các quốc gia phát triển và cũng là xu hướng của tương lai. Với chuẩn sống mới, vừa nâng tầm giá trị sống, vừa đem lại khả năng sinh lời cao song hành cùng tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu nhà ở gia tăng theo làn sóng phát triển KCN nơi đây.
Dự án căn hộ được đầu tư bài bản và nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố giúp tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê. Và đây cũng là phân khúc luôn có tính ổn định trên thị trường.
Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 cả nước với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nửa đầu 2020, chắc chắn sẽ là thương hiệu bảo chứng cho sự thịnh vượng và hài lòng của Khách hàng.
* Theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty chứng khoán Vietcombank.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 2.000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH (Hung Thinh Corp) là doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất thị trường phía Nam và là một trong những thương hiệu hàng đầu của cả nước. Nhờ lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối,… Hung Thinh Corp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.