× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng VIEW 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ
Nằm giữa nội đô của thành phố Quy Nhơn đang ngày một vươn mình mạnh mẽ và trở thành” thủ phủ” mới hấp lực giới đầu tư địa ốc, khu biệt thự và nhà phố liên kế thương mại Richmond Quy Nhon hiện lên như viên kim cương đỏ quý giá, nơi hội tụ tinh hoa và những giá trị sống thượng lưu chuẩn mực.

Thông tin
tổng quan dự án

  • • Vị trí: Đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng,
    TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • • Vị trí: Đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • • Tổng diện tích toàn khu:
    8,3ha
  • • Loại hình:
    Liên kế thương mại, Biệt thự song lập

VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ
nơi phố biển

Vươn mình giữa bức tranh tuyệt mỹ của biển trời và núi non, khu đô thị thương mại Richmond Quy Nhon tọa lạc đắt giá tại mặt tiền đường Chế Lan Viên, ngay khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa thơ mộng.

Nơi đây xứng danh là khu tổ hợp đáng sống bậc nhất khu vực khi hiếm hoi sở hữu tâm điểm vàng, giúp kết nối thuận tiện đến hàng loạt tiện ích, danh thắng nổi tiếng Đồng thời dễ dàng di chuyển tới các trọng điểm về công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế như Công viên sáng tạo TMA, ICISE Quy Nhơn, Trung tâm khám phá khoa học… Chính vị trí lý tưởng này đã mang đến những giá trị sống, kinh doanh và đầu tư vượt trội cho Richmond Quy Nhon.

Vị trí Richmond Quy Nhon

SỐNG XANH
không giới hạn

Ẩn mình trong bức tranh non nước hữu tình của danh thắng Ghềnh Ráng - Tiên Sa, khu đô thị thương mại Richmond Quy Nhon dành tặng đến quý gia chủ những cảm hứng bất tận giữa miền thiên nhiên thuần khiết của mặt nước, cây xanh trải dài đến vô tận.

Tiện ích đỉnh cao
NÂNG TẦM
CUỘC SỐNG

Với hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng như: clubhouse, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan, shophouse... mọi nhu cầu hằng ngày của cư dân Richmond Quy Nhon đều được đáp ứng trọn vẹn ngay ngưỡng cửa.

Hồ cảnh quan
Khu vui chơi trẻ em
Khu thể thao ngoài trời
Shophouse

Đa công năng
TỐI ƯU SỬ DỤNG

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu, Richmond Quy Nhon mang tới vẻ ngoài ấn tượng của lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng Pha quyện vào sự tinh tế cho công trình còn là cách bài trí và thiết kế ưu tiên công năng sử dụng, phục vụ hoàn hảo không chỉ cho nhu cầu an cư mà còn phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Vượt qua thời gian, điều kiện thuận lợi trong giao thương sầm uất giữa một cộng đồng cư dân đẳng cấp đã giúp Richmond Quy Nhon trở thành của để dành sinh lợi bền vững cho quý gia chủ xứng tầm..

Giá trị thật
CHO NHU CẦU THẬT

THẾ ĐẤT “TỰA SƠN HƯỚNG HẢI”
VƯỢNG PHONG THỦY
THUẬN TIỆN KẾT NỐI
ĐẾN CÁC DANH THẮNG NỔI TIẾNG
THIẾT KẾ TINH TẾ
KHÔNG GIAN SỐNG XANH NGẬP TRÀN
CHUỖI TIỆN ÍCH NỘI KHU HIỆN ĐẠI
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG
CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN TINH HOA
XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP
GIÀU TIỀM NĂNG CHO THUÊ
VỚI VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NGAY NỘI ĐÔ
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐẦY ĐỦ
TRONG BÁN KÍNH 5KM
LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG ĐỂ AN CƯ
VÀ ĐẦU TƯ SINH LỜI
GIÁ TRỊ LŨY TIẾN CAO
NHỜ ƯU THẾ SỞ HỮU LÂU DÀI
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG VƯỢT TRỘI

Tư Vấn

Vị trí “trái tim” Biên Hoa quy tụ nhiều công trình trọng điểm của thành phố.
Một cuộc sống đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ hiện đại - khu thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.Biên Hòa.
Chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu & thông minh mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
Căn hộ hiện đại là xu hướng ở các quốc gia phát triển và cũng là xu hướng của tương lai. Với chuẩn sống mới, vừa nâng tầm giá trị sống, vừa đem lại khả năng sinh lời cao song hành cùng tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu nhà ở gia tăng theo làn sóng phát triển KCN nơi đây.
Dự án căn hộ được đầu tư bài bản và nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố giúp tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê. Và đây cũng là phân khúc luôn có tính ổn định trên thị trường.
Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 cả nước với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nửa đầu 2020, chắc chắn sẽ là thương hiệu bảo chứng cho sự thịnh vượng và hài lòng của Khách hàng.
* Theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty chứng khoán Vietcombank.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 2.000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH (Hung Thinh Corp) là doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất thị trường phía Nam và là một trong những thương hiệu hàng đầu của cả nước. Nhờ lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối,… Hung Thinh Corp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.